Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”

15/01/2024 10:47 565 lượt xem

 

Phương châm “Quân dân như cá với nước”, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, Ngày 13/01/2024, tại xã Nghĩa Thuận, UBND huyện Quản Bạ, đồn Biên phòng  Nghĩa Thuận đã phối hợp với UBND xã liên kết với Bà Bùi Thị Thúy Hằng Giám đốc Ngân hàng SHD tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Chương trình với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực với đồng bào 2 xã Nghĩa Thuận và xã Bát Đại Sơn của huyện Quản Bạ, giúp người dân có thêm điều kiện để đón xuân Giáp Thìn 2024 đầm ấm. Cụ thể, chương trình tổ chức các trò chơi dân gian như thi gói, nấu bánh chưng truyền thống.

Thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn của người dân nơi đây, trong khuôn khổ chương trình đã trao tặng 150 suất quà có trị giá trên 160 triệu đồng  cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Nghĩa Thuận và Bát Đại Sơn.

 

Toàn cảnh chương trình 

 

 Chương trình đón Tết Giáp Thìn 2024, cán bộ chiến Bộ đội Biên phòng Nghĩa Thuận, đoàn viên thanh niên, giáo viên đã tổ chức giao lưu văn nghệ đón Tết Giáp Thìn; kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2024.

Các tiết mục văn nghệ với chương trình "Xuân biên phòng - ấm lòng dân bản"

Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” đã được Bộ đội Biên phòng  đồn Nghĩa Thuận thực đã luôn giúp đỡ, đồng hành cùng cán bộ, chiến sỹ trong quản lý bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Đây cũng là dịp sẻ chia tình cảm của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đối với các gia đình chính sách, hộ dân nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi biên giới có thêm điều kiện vui xuân đón Tết.

Quà của nhà hảo tâm cho các hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Nghĩa Thuận và Bát Đại Sơn

 

Bà Bùi Thị Thúy Hằng cùng các Đ/c Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND hai xã và thủ trưởng đồn Biên phòng tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

 

Các đ/c lãnh đạo huyện và xã tặng quà cho các cháu học sinh

 

 

Tin Ngọc Xuân

Tin khác