Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Lễ phát động chương trình xây dựng nông thôn mới tại thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận

07/07/2016 00:00 252 lượt xem

Ngày 20/3, xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ phát động chương trình xây dựng NTM chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 tại thôn Na Lình. Tham gia lễ phát động, cấp uỷ chính quyền xã và bà con nhân dân tại thôn đã tập trung, làm 1,8 km đường giao thông nông thôn.

 

Nhân dân trong thôn tích cực làm đường bê tông nông thôn

 

Với mục tiêu xây dựng những con đường bê tông hoá nội đồng để thuận tiện cho việc đi lại, gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch hoa mầu, buổi lễ được nhân dân các thôn tích cực tham gia, hưởng ứng. Nhằm phát huy hiệu quả sức dân trong XD NTM, UBND xã đã chỉ đạo thôn ra quân làm đường giao thông nội đồng; Thường xuyên tuyên truyền, vận động, họp dân thống nhất, nhờ vậy đã tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân. Buổi lễ đã huy động được gần 100 người dân lao động phát quang bụi rậm, san ủi con đường giải phóng mặt bằng. Để có con đường đủ diện tích theo yêu cầu, nhiều hộ dân đã tự nguyện hiến đất tạo điều kiện cho việc làm giao thông được thuận tiện.

 Phong trào làm đường giao thông nông thôn ở xã Nghĩa Thuận là một phong trào  thiết thực, hiệu quả, hợp lòng dân, được nhân dân tích cực ủng hộ và huy động được nguồn lực trong dân để thực hiện. Hiệu quả đạt được trong công tác này đã cho thấy sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của chính quyền các cấp, nhằm hướng đến xây dựng một diện mạo mới cho nông thôn, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế huyện nhà phát triển theo hướng bền vững.

Tin khác